SỨ MỆNH, TẦM NHÌN

SỨ MỆNH, TẦM NHÌN

SỨ MỆNH
Đối với cộng đồng:
Gắn sự phát triển của cộng đồng chính là sự phát triển của chính mình, bên cạnh nhiệm vụ ứng dụng công nghệ cao để sản xuất, kinh doanh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường, giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống, HCT luôn nỗ lực thực hiện và đồng hành tham gia các công tác, các hoạt động hướng tới cộng đồng.
Đối với đất nước:
Xây dựng một thương hiệu mạnh thể hiện bản lĩnh, trí tuệ của người Việt, là niềm tự hào của người Việt; đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế – xã hội.
Đối với khách hàng:
Cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất cùng chế độ bảo hành, bảo trì cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác tận tình, chu đáo nhất. Tất cả vì sức khỏe, niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
Đối với người lao động:
Tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi cá nhân người lao động được phát huy tối đa sở trường, phát triển sự nghiệp, ổn định, bền vững và có thu nhập xứng đáng với năng lực.
TẦM NHÌN 2025
Với thế mạnh về khoa học công nghệ và phương châm hoạt động luôn hướng tới cộng đồng, HCT phấn đấu trở thành thương hiệu hàng đầu tầm cỡ quốc gia trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường, giúp nhân dân nâng cao chất lượng cuộc sống. Mục tiêu đến năm 2025, sản phẩm của HCT sẽ phục vụ 5 triệu gia đình trên toàn lãnh thổ Việt Nam
TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG
Với sứ mệnh và mục tiêu hoạt động của mình, chúng tôi đặt ra cho mình các tôn chỉ hoạt động và luôn nỗ lực thực hiện chúng. Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.
Chất lượng: Là yếu tố sống còn
Sáng tạo: Là nền tảng phát triển
Trách nhiệm: Là tôn chỉ làm việc
Trung thực: Là nền tảng văn hóa doanh nghiệp
Hợp tác: Là bản sắc của HCT