Chào mừng bạn đến với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO HCT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO HCT

Trụ sở: Số 14/18 Ngõ 165 Đường Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Nhà máy: Điểm công nghiệp Di Trạch, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Cách chọn mua vòi hoa sen hợp lý nhất

Home / Tin tức / Cách chọn mua vòi hoa sen hợp lý nhất

Vòi hoa sen có thiết kế lẫn giá thành đa dạng. Bạn có thể chọn loại vòi hoa sen đứng hoặc bộ vòi hoa sen tăng áp để có thể thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng. Vòi hoa sen đứng cũng là một trong những xu hướng thiết bị phòng tắm phổ biến hiện nay

Vòi hoa sen là gì?
Vòi hoa sen hay vòi sen là dụng cụ phổ biến, thiết kế đi cùng với nhà tắm để phục vụ cho việc tắm gội cho mọi gia đình. Tắm với vòi nước hoa sen cho cảm giác thoải mái, thư giãn và xả stress hiệu quả sau một ngày làm việc vất vả và tiết kiệm nước.

Hầu hết các thiết bị vòi hoa sen đều có tay cầm để giúp người dùng có thể chủ động xả nước trực tiếp vào những vị trí mong muốn mà có thể lúc gắn vòi sen trên tường không tới được.Vòi hoa sen có giá thành đa dạng tuỳ thuộc vào nguyên liệu, mẫu mã và thương hiệu của vòi sen.

Chọn vòi hoa sen theo 3 tiêu chí
Hầu hết người lựa chọn đều luôn mong muốn có được vòi sen tuyệt vời nhất, thích hợp nhất cho phòng tắm gia đình tuy nhiên trước những sự đa dạng mẫu mã và kiểu dáng của sản phẩm đôi khi làm người sử dụng rất khó để có thể lựa chọn. Với 3 tiêu chí chọn vòi sen sau đây bạn sẽ dễ dàng có được chiếc đầu vòi hoa sen như ý.

Chất liệu vòi sen
Vòi hoa sen thường được làm từ inox hoặc thép không gỉ có mức giá cao hơn vòi làm từ đồng mạ chrome hoặc niken, các loại chất liệu đều đảm bảo tính an toàn khi bạn sử dụng vòi hoa sen nóng lạnh. Điều cần quan tâm trước tiên là hàm lượng chì trong các vật liệu vòi sen. Thông thường, các thương hiệu vòi hoa sen cần đảm bảo hàm lượng chỉ dưới 0,25%. Bạn cũng có thể chọn mua vòi nhựa PU thích hợp không gian phòng tắm hẹp cũng như tiết kiệm ngân sách hơn.

Các tính năng vòi sen
Vòi hoa sen nóng lạnh chính là tính năng phổ biến đầu tiên. Ngoài ra, các đầu vòi hoa sen tăng áp còn có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể số lượng nước hàng tháng. Thông thường những chiếc vòi sen được bán ra thị trường đều có những ưu điểm riêng biệt, đặc biệt là những chiếc vòi được tích hợp công nghệ hiện đại như công nghệ tiết kiệm nước Ecoful Shower của Inax hay công nghệ Water Pillar của hãng sản xuất TOTO với tính năng tạo ra một dòng nước duy nhất nhưng vẫn đảm bảo được mức độ nhẹ nhàng, ổn định. Lựa chọn chọn chiếc đầu vòi sen có lưu lượng bơm đạt chuẩn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí, một vòi sen đạt tiêu chuẩn 2.5-gpm sẽ tiết kiệm nước tốt hơn so với những đầu vòi chuẩn 5-gpm.

Các thương hiệu vòi sen
Lựa chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng đồng thời có được những hậu mãi chính sách bảo hành tốt. Bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu uy tín bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp để có thể đảm bảo vừa tiết kiệm được chi phí đồng thời vẫn đảm bảo được hiệu năng.

Vòi hoa sen Toto được biết đến với dòng sản phẩm đứng âm tường chất liệu bền bỉ và sang trọng và giá vòi sen nóng lạnh khá cạnh tranh đúng với tiêu chuẩn của một thương hiệu Nhật Bản, tiết kiệm và bền bỉ.
Thương hiệu Inax có ưu điểm bộ vòi sen tăng áp và vòi hoa sen nóng lạnh với mức giá mềm, đi kèm thiết kế cho nhiều tia nước giúp bạn thư giãn và không có cảm giác đau rát.
Vòi sen Caesar được sản xuất tại Đài Loan giúp giá thành cạnh tranh trong khi thiết kế đa dạng và sang trọng. Dòng vòi hoa sen đứng Caesar thiết kế nổi có hai đường nóng lạnh có mức giá cạnh tranh kèm với chất liệu bền bỉ.
Vòi hoa sen Kohler nổi tiếng dòng sản phẩm lớn âm tường, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tia nước và nhiệt độ, lưng nước vòi sen Kohler để cho cảm giác thoải mái nhất.Vòi tắm Grohe xuất xứ từ Đức được sản xuất tại Thái Lan hoặc Trung Quốc cho mức giá cạnh tranh cùng với chất liệu chống trầy xước, tia nước đều và đầu sen nóng lạnh an toàn ổn định.
Cách phân loại vòi hoa sen trên thị trường
Vòi sen được phân loại dựa trên hình dáng của bát sen. Có 2 hình dáng được ưa chuộng hiện nay là vòi sen bát tròn và vòi sen bát vuông

Vòi sen bát tròn
Loại vòi sen này có 1 vòi sen nhỏ cầm tay và 1 bát sen lớn hình tròn gắn vào thân cây chính và ở bên phía trên cao. Loại vòi sen này khá phù hợp với phòng tắm nhỏ, vừa có tác dụng khiến không gian nhỏ trông mềm mại hơn, vừa là lượng nước sẽ chỉ tập trung vào một chỗ chứ không bị xả thừa ra các góc.

Vòi sen bát vuông
Vòi sen này cũng như vòi sen tròn có 2 bộ phận chính là vòi nhỏ cầm tay ở thấp và vòi to hình vuông gắn cố định vào thân cây chính ở phía trên đầu. Nếu áp lực nước nơi bạn sống không lớn thì đây là loại phù hợp bởi dàn lỗ vòi không tập trung mà toả ra nhiều góc cạnh để giảm đi áp lực nước vào phần giữa giúp dàn đều hơn. Mẫu vòi sen này phù hợp với mọi loại không gian phòng tắm.

Để chọn mua loại nào hợp thì bạn nên quan sát kĩ không gian nhà tắm cùng với áp lực nước nơi bạn ở để có thể có 1 bộ vòi hoa sen hợp lí.

Mua vòi hoa sen ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dáng, thương hiệu vòi hoa sen khác nhau khiến nhiễu loạn thông tin đối với người mua làm ảnh hưởng đến quyết định mua. Nếu bạn có ý định mua 1 thương hiệu nào đấy cụ thể thì có thể trực tiếp đến các showroom của các thương hiệu vòi sen để tham khảo cụ thể các mẫu mã, chất liệu và cơ chế hoạt động để của vòi sen cũng như giá cả để quyết định nhanh hơn. Nếu như bạn chưa có ý tưởng rõ ràng về hãng mà bạn muốn mua thì có thể đến các cửa hàng nội thất nhà tắm có trưng bày nhiều hãng cùng các sản phẩm đa dạng để có thể có cái nhìn tổng quan và dễ so sánh.